image banner

Sức lan tỏa hơn vạn lời nói

Sức lan tỏa hơn vạn lời nói

    Thông qua phát huy vai trò nêu gương của đội ngũ cán bộ, đảng viên góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Đây là một trong những giải pháp quan trọng giúp nâng cao vai trò lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương đã đề ra hằng năm.

    Đưa tôi đi trên tuyến đường nội đồng dài hơn 1,4 km của thôn An Thắng, xã Sơn Hà (huyện Bảo Thắng) đã rõ hình hài, ông Vũ Anh Viền, Bí thư Chi bộ thôn phấn khởi nói: "Chỉ ít ngày nữa xong nền là chúng tôi tiến hành đổ bê tông để việc đi lại, vận chuyển nông sản thuận lợi hơn".

    Để hoàn thành việc mở rộng tuyến đường, ngoài công tác lãnh đạo, vận động, tuyên truyền người dân trong thôn cùng đồng lòng, góp công sức, tiền của, còn có vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu của nhiều đảng viên trong chi bộ thôn. Trong số gần 80 hộ hiến đất, có gia đình ông Viền hiến gần 3/4 mảnh ruộng cấy lúa rộng 320 m2. Ông Viền cười, bảo: Nếu công trình cần lấy hết tôi cũng vui vẻ, mình là đảng viên phải tiên phong, gương mẫu thì mọi người mới tin và làm theo.

 

                                                                                Theo Báo Lào Cai

Tin khác
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1