image banner

TỔNG KẾT ĐÁNH GIÁ CÁC HOẠT ĐỘNG HÈ XÃ PHÚ NHUẬN NĂM 2023
Ngày 16/8/2023, tại Nhà văn hóa xã, UBND xã Phú Nhuận tổ chức lễ tổng kết các hoạt động hè năm 2023.
Được sự nhất trí của BCĐ hè Huyện, sự nhất trí của Đảng ủy xã Phú Nhuận, sáng ngày 16/8/2023 Đoàn thanh niên xã đã tham mưu UBND xã tổ chức thành công hội nghị Tổng kết các hoạt động hè năm 2023.
anh tin bai
Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Quang Chương – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đồng chí Hoàng Thị Thư – Phó chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo các hoạt động hè xã; các đồng chí TT.UBMTTQ và các ban nghành đoàn thể, các đồng chí là thành viên BCĐ hè xã, Bí thư chi đoàn và các em Thanh thiếu nhi.
anh tin bai
Sau 2 tháng triển khai các hoạt động hè cho TTN trên địa bàn 25 thôn. BCĐ hè xã đã chỉ đạo các thôn thành lập các tiểu ban sinh hoạt hè 25/25 thôn, do đồng chí trưởng thôn làm trưởng tiểu ban, các ban ngành, Đoàn thể làm thành viên. Tại Hội nghị Ban chỉ đạo hè xã tổng kết đánh giá những kết quả đạt được, tìm những nguyên nhân tồn tại, hạn chế để có biện pháp khắc phục trong những năm tiếp theo và khen thưởng 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong việc tổ chức, quản lý các hoạt động phong trào TTN trong dịp hè năm 2023 và Bàn giao học sinh về nhà trường.
anh tin bai
Đồng thời Đoàn thanh niên xã đã trao giải cuộc thi Online tìm hiểu về hướng nghiệp được phát động từ ngày 8/8 đến ngày 15/8/2023. Với sự tham gia nhiệt tình BTC đã trao:
🥇01 Giải nhất: bạn Nguyễn Thị Nhi thôn Phú Thịnh 3
anh tin bai
🥈🥈02 Giải nhì: Bạn Nguyễn Minh Quang thôn Phú Hải 2; bạn Trần Thùy Dương thôn Phú An 2
anh tin bai
🥉🥉🥉Và đã trao 03 giải Ba và 10 giải khuyến khích cho các bạn tham gia đạt kết quả tốt.
anh tin bai
anh tin bai
Kết thúc một kỳ nghỉ hè với nhiều niềm vui, chúc tất cả các bạn học sinh sẽ đạt kết quả cao trong năm học mới.
Trần Quang Thủy - Bí thư Đoàn thanh niên xã Phú Nhuận
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1