image banner

VUI TẾT TRUNG THU XÃ PHÚ NHUẬN NĂM 2023

XÃ PHÚ NHUẬN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM VUI TƯƠI CHO CÁC EM THANH THIẾU NHI

Ti 26/09/2023 (tc 12/8 âm lch), Được s nht trí ca Đảng y xã, Chính quyền xã, Đoàn thanh niên xã Phú Nhuận đã tham mưu t chc thành công chương trình “ĐÊM HI TRĂNG RM NĂM 2023". Đến d, tham gia và động viên có sự hiện diện của đồng chí Phạm Quốc Vương- Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Thế Anh - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Quang Chương - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Các đồng chí Thường trực HĐND-UBND- UBMTTQ xã, Cán ban ngành, đoàn thể xã; Các bậc phụ huynh, ĐVTN và các em Thiếu niên nhi đồng đến dự.

anh tin bai

Tham gia đêm hội, các cháu đã được cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc, nghe kể chuyện về sự tích ngày Vui Trung thu, về chú Cuội, chị Hằng... Đặc biệt, các cháu đã có cơ hội tham gia vào những trò chơi vô cùng thú vị, nhận được những món quà hấp dẫn từ Ban Tổ chức. Tại đêm hội, lãnh đạo Đảng ủy- UBND đã trao tặng 25 xuất quà cho đội thiếu nhi 25 thôn và gia đình bác Đoàn Trọng Khôi thôn Phú Hợp 1 đã trao tặng 15 suất quà cho 15 đội văn nghệ thiếu nhi tham gia đêm hội Trăng rằm.

anh tin bai
anh tin bai

Tổ chức đón Tết Trung thu là một hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp các ngành đặc biệt là vai trò của tổ chức Đoàn, qua đó giúp nâng cao hơn trách nhiệm của xã hội trong việc quan tâm chăm lo đội viên thiếu niên nhi đồng. Đồng thời, đây cũng là dịp để động viên, khích lệ các cháu, nâng cao tinh thần phấn đấu vươn lên trong học tập, góp phần giúp các cháu trở thành những người con ngoan, trò giỏi. 

anh tin bai
anh tin baianh tin bai
Trần Quang Thủy - Bí thư Đoàn thanh niên xã Phú Nhuận
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1